Đánh thức đam mê

Có lẽ cuộc sống bộn bề và đầy lo toan tưởng chừng như đã xóa sạch mọi đam mê tuổi trẻ của tôi, đôi lúc tôi cũng đã từng tự hỏi không biết niềm đam mê của mình bây giờ là gì, và cũng tự thấy an phận cho cuộc sống hiện tại bên chồng và 2 thiên thần nhỏ của mình, mọi ước mơ, hoài bão của ngày xưa dường như đã được xếp lại để vào một ngóc ngách nào đó mà ngay bản thân tôi cũng không biết là mình đã cất nó vào đâu.


Thế rồi tình cở xem Dance with the Stars, tiết mục Rumba của MH với bài “You’re my everything”, một cái gì đó như bừng tỉnh trong tôi, tôi thấy như chính mình đang biểu diễn trên sân khấu, đang hòa mình vào bài biểu diễn đang sống hết mình cho vai diễn. Cái cảm giác như sống trong âm nhạc, quay cuồng trong từng động tác, điệu nhảy mà tôi vẫn luôn có mỗi lần bước lên sân khấu của một thời xa rất xa, cái thời tôi còn ngây thơ, nhỏ bé với ước mơ trở thành diễn viên múa trong tương lai lại quay về rất thực trong tôi. Tôi nhận ra mình đã từng yêu ánh đèn sân khấu biết bao, mình đã từng hết mình với bài múa và vai diễn như thế nào, tôi nhớ cái cảm giác hạnh phúc được hóa thân trong những vai diễn, được nhảy múa…


Cám ơn buổi tối hôm nay, cám ơn bài nhảy của MH đã cho tôi tìm ra nơi cất dấu niềm đam mê của mình, đã cho tôi được sống một vài khoảnh khắc với niềm đan mê của một thời tuổi trẻ đã qua.

   

Leave a Reply

